Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 210đ/một cái tem ở tại Sóc Trăng

Dịch vụ in tem rách giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bảo đảm của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá rẻ chỉ từ 166đ một cái tem tại Lào Cai

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được in từ nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi làm tem vỡ chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem nát giản dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi làm đó là tất cả giấy thì mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi làm demo tem bảo hành

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem rách được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khi mà tháo stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng với lực lượng cộng tác viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là các người đặt in khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được in ấn với màu sắc rất đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với những làm tem bể giòn thì khi mà vừa in hoàn thiện độ giòn of stem chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà làm nhãn mác chống mở hàng hóa do tính giòn (hay bị vỡ, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in cardvisit cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với những mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.