Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 220đ/1 chiếc tem ở tại Đà Nẵng

Chuyên làm tem bể giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem chống hàng giả của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 35VND 1 chiếc tem ở tại Hà Tĩnh

 


Một số loại vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm bởi vật liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm các hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi in ấn tem bể chúng ta có thể in ấn logo hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là hầu như tất cả giấy thì nó hầu hết phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được bên trên nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số hoa văn tem bảo hành Bấm

Thông tin khi design demo tem nát

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được dựng demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được sản xuất cùng với sắc màu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với in tem bể giòn thì khi mới in hoàn thành mức độ dòn of nhãn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn được, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất cardvisit phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ dùng loại giấy chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem nát giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng số 1 với những mẫu mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.