Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 36 đồng 1 chiếc tem ở Trà Vinh

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng rất tốt, dựng mẫu free 100%, chuyển tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá chỉ từ 81đồng/một chiếc tem ở Hưng Yên

 

 

Các loại giấy sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành giả dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi sản xuất tem nát dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đấy là những giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đạt trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In tem vỡ tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến với đội ngũ nhân viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là các quý khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được sản xuất với sắc mầu nice. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, sản xuất decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.