Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 38đồng/1 cái tem ở tại Đà Nẵng

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, làm market không lấy phí 100%, chuyển tận nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá rẻ chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Hòa Bình

 

 

Các loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn được in từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bể ta có thể in logo hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem rách như sau: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi in tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà in đấy là hầu như giấy tráng keo thì hầu như mọi phần thừa of sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại Hưng Yên Bấm

Thông tin khi design mẫu tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được làm demo
với nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến với đội hình cộng tác viên làm demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là các quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ok hơn. Đối với làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện độ giòn của stem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỡ làm demo rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.