Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 167VND một cái tem tại Đắk Nông

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, design mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: Tem lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 36đ/một chiếc tem ở Nghệ An

 


Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn được in bằng nguyên liệu riêng biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem nát chúng ta có thể in logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi đã làm tem bể bóng 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy thì đó các phần tử thừa of hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng dàn nhân viên design demo phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem rách được in ấn với màu nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn of stick vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bể) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm nhãn tem chống mở hàng hóa vì tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất name card cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cao với các mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Office sản xuất tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.