Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bể ở Tỉnh Hoà Bình giá chỉ từ 215đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, design market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Tỉnh Hoà Bình chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bảo đảm of văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of các bạn  and tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 195 đồng 1 chiếc tem ở Lâm Đồng
 

 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được sản xuất bởi loại giấy riêng biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi sản xuất tem bể tôi có thể làm logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi in ấn đó là mọi decal thì đó những phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem bể Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem vỡ
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stick thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả những bạn phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng sắc mầu nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Đối với in tem bể giòn thì khi mới làm xong độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực tốt với mẫu tem vỡ tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, sản xuất decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.