Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 67VND một cái tem ở tại Trà Vinh

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt nhất, tạo market free 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bể of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lai Châu giá chỉ từ 153VND/1 cái tem ở Bến Tre

 

 

Một số chất liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ chủng loại giòn được in ấn bởi nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi in tem bể chúng ta có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design in tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi sản xuất tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi in đấy là mọi giấy thì nó hầu như phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đặng bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem rách

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng lực lượng nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem nát được in ấn với mầu sắc đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Với những in ấn tem nát dòn thì khi mà mới in ấn xong mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem chống giả) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in tem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt in card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất với mã tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.