Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 98 đồng 1 con tem ở tại Ninh Thuận

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ, chất lượng hàng đầu, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm của Quý khách  & có thể Quý khách cũng quan tâm: Tem lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 189đ một chiếc tem ở Quảng Trị

 


Các loại vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bể loại giòn sẽ được in bằng loại giấy riêng tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã làm tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo nhiều khi làm tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi in đấy là hầu như giấy tráng keo thì đó những phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi design market tem nát

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được làm market
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà lột stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được in với sắc mầu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Trong trường hợp in tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết mức độ dòn của tem nhãn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn niêm phong hàng hóa vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem nát giá tốt, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in ấn decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.