Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 74 đồng một chiếc tem ở tại Quảng Ngãi

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 181đồng/một cái tem ở tại Trà Vinh

 

 

Các loại decal được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được sản xuất trên nguyên liệu riêng tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design in tem rách vector sử dụng các phần mềm tem nát như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là các giấy có sẵn keo thì đó các phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều in tem bao hanh gia re Nháy

Thông tin khi tạo mẫu tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát rất nhiều với đội hình designer tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với màu sắc rất đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi mức độ giòn of stick vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ dùng chất liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.