Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở tại Xã Mường Trai, Huyện Mường La, Tỉnh Sơn La

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, dựng market free 100%, ship tận nhà

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem rách của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ tại Thanh Hóa

 


 

Một vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì mới hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bể
- File sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đó là hầu hết giấy decal thì hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là dùng phù hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đạt trên rất nhiều loại decal đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm

 Thông tin khi mà dựng   mẫu tem nát
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà tháo stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với mầu sắc rất đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những làm tem nát dòn thì khi vừa in hoàn thiện độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể làm cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất card visit cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể chọn vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem nát dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

 Báo giá in ấn tem rách ấn chuột ở link ngay chỗ này !
Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.