Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 147 đồng một chiếc tem ở Long An

Chuyên làm tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem rách of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành Bình Thuận giá chỉ từ 35đ/1 con tem ở Khánh Hòa

 

 



Một số loại giấy dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy in như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà làm tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem bảo hành như là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi làm tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi in là hầu như tất cả giấy thì những phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem Tem bảo hành tròn tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi tháo stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát nhiều cùng đội hình designer tạo mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với sắc mầu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Với những in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm xong hết mức độ dòn của stick chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì không thể sản xuất đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem 3D) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in name card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại decal loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.