Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 153đ/1 cái tem tại Nam Định

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bóng bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 50VND 1 cái tem ở Lai Châu

 


Các loại vật liệu dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn được in ấn từ vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem nát ta có thể dập logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng như: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi làm tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm đấy là mọi decal thì những phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem vỡ

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được design mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng dàn designer design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với mầu sắc nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bóng) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn chất liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.