Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 173 đồng một cái tem ở Yên Bái

Dịch vụ làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế market không tính phí 100%, vận chuyển tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of shop Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành Bình Thuận giá chỉ từ 46VND 1 chiếc tem ở tại Khánh Hòa

 

 

Các chất liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ loại giòn được sản xuất bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem nát ta có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là các decal thì nó hầu như phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 Tem bảo hành giá 50đ Click ở đây

Thông tin khi mà thiết kế market tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of stem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng phức tạp khi lột nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát phong phú cùng dàn cộng tác viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được in với màu sắc đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm xong hết mức độ dòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in name card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in ấn decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.