Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 200VND một chiếc tem tại Sóc Trăng

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt, tạo demo không lấy phí 100%, chuyển tận nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bể of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Tây Ninh giá chỉ từ 37đồng/một cái tem tại Ninh Bình

 

 

Một vài loại giấy dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi in ấn tem rách ta có thể dập logo hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đó là các giấy tráng keo thì nó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn phù hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số Hướng dẫn in tem bảo hành ở đây

Thông tin khi làm market tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem rách luôn được in với cùng màu sắc nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ok hơn. Với các làm tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để in mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất card visit cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem nát design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.