Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 35đ/cái tem

Chuyên làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Quảng Nam chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem nát of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 200VND 1 cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 

Vài chất liệu sử dụng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được làm bởi loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File design in tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem rách giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu như mọi giấy decal thì đó những phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đặng bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Kính mời xem mẫu tem vỡ Truy cập vào đây

Thông tin khi mà làm   market tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được tạo market
với nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả các bạn khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn được in với cùng màu sắc đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành mức độ dòn of mác vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in nhãn niêm phong sản phẩm do tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bể giá tốt, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thanh Trì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.