Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 85đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, dựng market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách tại Tỉnh Đắk Lắk chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem bể of shop Chúng tôi, để hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 52đồng/1 chiếc tem tại Hà Nội

 

Một vài chất liệu dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn luôn được in bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy in thành thử có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm chống những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã làm tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì mới hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là những giấy decal thì đó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ dòn ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem bể
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phong phú với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được in với cùng màu đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết mức độ giòn của stick chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm cardvisit cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với mã tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.