Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Bắc Kạn giá chỉ từ 130đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách ở tại Tỉnh Bắc Kạn chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem rách of văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 210đồng/một con tem tại Kiên Giang
 

Các loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất từ loại giấy riêng biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy thành thử có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem nát thí dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem nát dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đặng bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem mác Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn tem thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi bóc stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát phong phú cùng dàn designer tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là các quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem nát luôn được làm với mầu cực kỳ đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi mới làm xong mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để sản xuất nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng hàng đầu với các mã tem rách dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ba-ria

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.