Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Cao Bằng giá chỉ từ 80đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, dựng mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tận nơi


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Cao Bằng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 171VND/1 cái tem ở tại Cần Thơ
 

Một số loại giấy được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn được làm bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in các hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in tem nát giòn trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in đấy là những giấy decal thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đặng trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem bể Click tại đây

Thông tin khi dựng   market tem nát
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được làm demo
với nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của stem thường hay bé, gọn dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là các khách hàng phức tạp nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem rách luôn được sản xuất với mầu sắc đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm hoàn thành mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn được, đó là yếu tố bắt buộc của việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Sóc Trăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.