Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 115đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, thiết kế demo free 100%, ship tận nơi


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm of các bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 196VND/1 chiếc tem ở tại Bình Phước
 

Những chất liệu sử dụng để làm tem bể 
-  Tem bể loại giòn sẽ được in từ loại giấy riêng biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem nát giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bể bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế   market tem bể
- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng mà rất khó khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ phong phú cùng đội hình cộng tác viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là các người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể được in với cùng sắc màu đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem rách) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt làm danh thiếp cần chống giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại giấy loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá tốt nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Office làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành 7 mầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.