Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Ninh Bình giá rẻ chỉ từ 105đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng số 1, làm mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Ninh Bình chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem chống giả of dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm of mình  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 36VND/một chiếc tem tại Tây Ninh
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi in ấn tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem rách
- File thiết kế in tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy thì nó những phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng bên trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem vỡ giòn vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem nát
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể nhiều với đội hình designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả những khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn được làm với cùng sắc mầu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem rách chất lượng cao nhất với mã tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, làm decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tuyen-quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.