Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Phú Thọ giá rẻ chỉ từ 35đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, làm demo free 100%, giao tại địa chỉ của bạn

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 42VND 1 con tem tại Vĩnh Long

 

Vài loại decal được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bể chủng loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem nát giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi mà in đấy là mọi decal thì nó hầu như tất cả phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để có năng nực in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Kính mời xem mẫu tem vỡ vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem rách
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng rất khó khi mà tháo nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều với lực lượng designer dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem rách được in cùng với sắc màu đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem nát dòn thì khi mà mới làm hoàn tất mức độ dòn của nhãn vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho làm stem niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất card cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bể giá tốt nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng cao với những mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ Hà Nội giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.