Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại TP. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 120đ/cái tem

Chuyên làm tem bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng tốt nhất, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Một số loại giấy dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi làm tem bể chúng tôi có thể dập logo hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành ví dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Xem mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem nát

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design demo
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách phổ biến với đội ngũ cộng tác viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với màu vô cùng đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới in hoàn thiện mức độ giòn của nhãn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem liêm phong) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt làm card cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bể giá rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.