Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở TP. Bạc Liêu giá chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên in tem rách tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem mủn của xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của mình  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Các loại giấy dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn được làm trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng như là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi sản xuất là tất cả decal thì đó những phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xem mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin cần thiết khi tạo   market tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn được in ấn với màu sắc vô cùng đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn. Đối với làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in xong hết độ dòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để làm mác chống mở hàng hóa vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng số 1 với mẫu tem bảo hành tạo market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỡ tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.