Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 38đồng/một cái tem ở tại Đồng Nai

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng số 1, làm market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem nát của shop In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 152 đồng 1 chiếc tem ở Đồng Tháp

 


Một vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in bằng nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích chống mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem bể tôi có thể dập logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy decal thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem vỡ dòn tròn 1cm ở đây


Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng rất khó khi bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách rất nhiều với lực lượng nhân viên làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả các khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem rách được sản xuất với cùng màu sắc vô cùng đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với các in tem vỏ trứng giòn thì khi mới in ấn hoàn thiện độ dòn of stem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem liêm phong) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn & siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in stem niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu mã tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.