Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Sơn La chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bóng bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 37VND/một chiếc tem tại Lâm Đồng
 

Những chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn được in từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi làm tem rách tôi có thể in ấn logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File design làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem vỡ giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà in ấn tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là những giấy thì nó hầu như phần xung quanh của sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đạt bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem rách vào đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem rách
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo demo
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng dàn cộng tác viên làm market rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem rách luôn được in với cùng màu sắc nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết độ giòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn mác chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực cao với những mẫu mã tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem rách, sản xuất giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tron

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.