Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 189đồng/1 cái tem ở tại Tiền Giang

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, design market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 71 đồng 1 cái tem ở An Giang

 


Một số loại decal sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn luôn được làm trên nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem bể chúng ta có thể in ấn logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì nó mới hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành thí dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn đấy là tất cả giấy thì tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn phù hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bao hanh gia re Click

Thông tin khi mà dựng demo tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng dàn designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả mọi khách hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được sản xuất với cùng mầu sắc rất đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mới làm hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (không khó bị nứt, đứt vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem vỏ trứng dựng demo chuyên nghiệp. Office in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.