Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 125đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ ở Thành phố Hà Nội chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 71VND/một cái tem ở Lạng Sơn
 

Vài loại decal dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được in ấn bằng loại giấy riêng giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem nát ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đặng trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem nát Click chuột

Thông tin khi mà dựng   demo tem nát
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được dựng demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi mà gỡ stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách nhiều với lực lượng nhân viên design market nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là các người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành được in cùng với màu sắc nice. Khi mà dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với những làm tem bể giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành độ giòn of nhãn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn và rất giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu tem bảo hành dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.