Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 130đồng/1 cái tem ở tại Xã Hà Lâm, Huyện Hà Trung, Tỉnh Thanh Hóa

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng số 1, tạo mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem liêm phong of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem vỡ tại Đồng Tháp

 


 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bể loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem vỡ chúng ta có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem nát
- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi sản xuất là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 +100 mẫu tem vỡ dai Bấm

 Thông tin khi dựng   market tem bể
- Là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi mà bóc stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới in xong hết độ dòn của tem nhãn mác chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt với những mẫu tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ in nhãn mác sản phẩm Click ngay !
Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.